ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

-พูดคุยเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับ Suikoden- ทั้งเนื้อหาในเกม โครงเรื่อง ประวัติศาสตร์ชาติซุยโคเด็น หรือ ตัวละครที่ชื่นชอบ

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย andria_doria » อังคาร มิ.ย. 16, 2009 8:55 am

Shiryu เขียน:ภาค 5
- เหมือนภาค 1 กับ 4 ที่เหตุผลตัวร้ายไม่หนักแน่นพอที่จะให้เห็นใจ สิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงคือ sacred game และความขัดแย้งยาวนานของสองตระกูลซึ่งน่าจะบรรเทาได้ด้วยอำนาจล้นพ้นของราชินี (ทีตอนที่ไล่ล้างนีเธอร์เกทยังทำได้) มาสคาลไม่ทำแบบนั้นแต่ยึดครองบัลลังก์ขึ้นมาปกครองเอง แล้วยิ่งนโยบายดันมนุษย์ขึ้นไปอยู่ต่างแรงค์กับซับฮิวแมนมีแต่จะถูก PETA...เอ้ย! เผ่าพันธุ์อื่นต่อต้าน
เข้าฝั่งกลาง(องค์ชาย) >> ปล่อยแบโรวทำลายตัวเองทั้งเรื่องข่าวมั่วทั้งการพาอาเมสใหม่ที่ฟาเลน่าเกลียดเป็นพวก >> ก็อดวินถล่มแบโรวเจี๋ยนซาลัมกับยูรัม >> ดึงเสียงประชาชนด้วยความไม่ชอบธรรมของก็อดวินตามด้านบน แล้วแต่งงานกับลูเซริน่าดึงฐานแบโรว์ >> เจี๋ยนมาสคาลกับกิเซล >> เย้


^
^
เอาแบบนี้เลย :lol:

อยู่ฝ่ายที่มันได้ตำแหน่งทางการทหารสูงๆหน่อย ถึงอยู่ฝ่าย 108 ดาวแต่ได้เป็นแค่ทหารเลวก็ไม่เอาหรอกนะ :x แต่ถ้าหลงไปจริงๆพวกเราคงเป็นกุนซือขั้นเทพเพราะรู้เหตุการล่วงหน้าหมดแล้ว ยิ่งกว่ากุนซือมังกรอีกมั้ง :lol:
รูปภาพ
Genso Suikoden ภาค "หมูถุย"
ภาพประจำตัวสมาชิก
andria_doria
Elite Star
 
  Wind Rune

LV. 11   EXP 99
Military Strategist Student
Soledt Academy of Military Science
โพสต์: 120
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ พ.ค. 11, 2009 4:23 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย mubinnas » พุธ มิ.ย. 17, 2009 3:56 pm

กองทัพปลดปล่อย...เหอๆ ทีลซัง...เกรมี่ซัง
ภาพประจำตัวสมาชิก
mubinnas
Early Star
 
  Water Rune

LV. 5   EXP 573
Swordman
Toran Republic
โพสต์: 46
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ พ.ค. 15, 2009 2:58 pm
ที่อยู่: Promise Land

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย Pedeang » พฤหัสฯ. มิ.ย. 18, 2009 9:13 pm

ภาค 1

คงอยู่กับ ทีลนั้นหละ เพราะจะได้ไปนั่งเล่นลุกเต๋าไทโฮกะยามคู 55+ (เองตอบแค่นี้จริงหรอ!)

ภาค 2

อยู่กะฝั่งโจวี่สิ จะได้หลอย ผีกาก้า ง่ายๆ 55+

ภาค 3

อยุ่กะพวกฮิวโก้สิ จะได้ไปพัฒนาหมู่บ้านเป็ดให้มันเทพสาสสส!

ภาค 4

ไม่เข้าฝ่ายใดเพราะเด๋ววันไหนเรือมันล่มขึ้นมาจะงานเข้าเอา อยู่บนเกาะกินๆนอนๆดีก่า เวลารพค่อยไปลุย !

ภาค 5

คงเข้าฝ่ายองชายมั้ง จะไปคุมเมืองที่มันมีน้ำตก วิวท่าจะสวย (เกี่ยวไหมเนี่ย)

ภาคเตี๋ยไค ยังไม่เคยเล่น!
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pedeang
Glow Star
 
  Earth Rune

LV. 8   EXP 35
City Guard
Antei
โพสต์: 101
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ พ.ค. 31, 2009 11:48 am

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย redmagicians » อาทิตย์ มิ.ย. 21, 2009 11:57 am

ภาค 1
ฝ่ายกองทัพปลดปล่อย (ผู้นำ ทีล) เนื่องจากภาคนี้เห็นความชอบธรรมอยู่แล้ว เพราะอีกฝ่ายกดขี่ข่มเหงประชาชน เหตุผลพอเหมาะที่จะปลดปล่อยจากความไม่ชอบธรรม

ภาค 2
ฝ่ายที่ไม่คิดจะเข้าข้างเลยคือ กอลโด้ คำเดียวสำหรับมันคือ "เลวตัวพ่อ" (เจ้าดาเรลด้วย...)
ฝ่ายลูก้า แม้เห็นใจ แต่วิธีการยังไงก็เกิดปัญหาทีหลังแน่ๆแม้ชนะ ขนาดลูกน้องคนสำคัญอย่าง ซี้ดและคูลกันยังหักหลังไปหาโจวอี้ ส่วนตัวผมเห็นว่าลูก้าทำไปเพราะความสะใจและเพื่อการแก้แค้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย อยากได้เลือดมาสังเวยให้บีสต์รูน ยังไงผมก็เห็นชอบด้วยไม่ไ่ด้ แม้เห็นใจเรื่องที่ลูก้าเจอ
ฝ่ายพันธมิตรใหม่ ทีไ่ด้ผู้นำใหม่อย่างริโอว จึงเป็นตัวเลือกที่อยากจะเข้าร่วมด้วย หรือฝ่ายโจวอี้ก็ได้ เพราะทั้งสองนี่แหละ คนทำให้เกิดสันติภาพที่แท้จริง (แม้จะแลกด้วยเลือด) ถึงตอนหลังจะมีคนคัดค้านภายหลัง อย่างกบฏไฮอีสต์ แต่ก็เป็นเสียงส่วนน้อย ดูแล้วถ้าไฮแลนด์ชนะ ยังน่าจะมีปัญหามากกว่า เพราะหัวเมืองของพันธมิตรใหม่มีเยอะกว่า คนที่อยากจะคัดค้านย่อมมากกว่าเยอะ

ภาค 3
ฝ่ายพันธมิตรกลาสแลนด์-เซ็กเซ็น (ผู้นำ โธมัส) เหตุผลของลุคแม้จะเจตนาดี แต่การขับไล่ผู้คนออกจากบ้านเกิด แถมก่อสงคราม (โดยการสุมไฟ ด้วยการลอบสังหาร บวกวิธีอื่นๆอีกมาก) มันเป็นสิ่งที่ยังไงผมก็ยอมรับไม่ไ่ด้ การที่ลุคเลือกทางนี้เพราะเห็นอนาคตที่ถูกทำลาย โดยไม่คิดที่จะเปลี่ยนด้วยวิธีที่ดีกว่านี้ ทำให้ผมชอบลุคน้อยลงไปนิดสำหรับภาคนี้ แต่ก็ยังชอบอยู่ดี (เพราะเข้าใจจิตใจของคนที่เห็นสงครามใหญ่มาอย่างน้อย 2 ครั้ง และรับรู้ชะตากรรมอันโหดร้ายของตนที่เกิดมาเป็นภาชนะให้เป้าหมายของคนอื่นสำเร็จ...)
ดังนั้น ขอเลือกฝ่ายที่จะต่อต้านลุคดีกว่า แล้วหาวิธีเพื่อเปลี่ยนโชคชะตา อนาคตไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียวนี่นา ภาคเทียไคร์สก็แสดงให้เห็นแล้ว 8-)

ภาค 4
ไม่เข้าข้างฝ่ายใด แม้เหตุผลของเกรจะอ่อน แต่ก็ทำเพราะอยากเจอลูก แต่ก็รับไม่ไ่ด้อยู่ เลยไม่คิดเข้าข้าง แถมใช้อาวุธประสิทธิภาพสูงทำลายเกาะนี่มัน.... ส่วนฝ่ายหมู่เกาะทำเพื่อปกป้องตนเองจากการรุกรานของกูลูก ก็เป็นเหตุผลที่เหมาะสม แต่ก็เป็นสงครามระหว่างประเทศในระดับทั่วไป
ดังนั้นเลยไม่เข้าข้างฝ่ายใด ไปเป็นราชาโจรสลัดดีกว่า =w=b

ภาค 5
ฝ่ายก็อดวินส์ วิธีการโหดร้าย เหตุผลเพื่อต้องการกุมอำนาจทุกอย่างเพื่อความเข้มแข็งของฟาเรน่า แต่ด้วยวิธีการ และการไม่ยอมรับพวกกึ่งมนุษย์ ยังไงก็รับไ่ม่ไ่ด้ (แม้ทำไปเพราะรักฟาเรน่าก็เหอะ)
ดังนั้น จึงขอเลือกฝ่ายองค์ชาย ที่ทำไปเพื่อสันติสุขของฟาเรน่าจริงๆ
สิ่งที่เป็นปัญหาร้ายของฟาเรน่าคือระบบขุนนาง ซึ่งก็ได้ไซอาริสช่วยเหลือจนทำลายตัวเองไปได้แล้ว จะเหลือก็แต่ขุนนางเล็กๆ เท่านั้น (ขุนนางใหญ่ 2 ตระกูล ก็อดวินส์ตายเรียบ บาโรวส์เหลือลูเซริน่าผู้ภักดีกับยูรัมผู้กลับใจ ที่เล็กกว่าแต่ไม่ใหญ่มาก อย่างโรเวเรก็ตายไปนานแล้ว อีกตระกูลก็หนีหัวซุกหัวซุนไปจากเรลการ์ตั้งแต่สงคราม หมดเสี้ยนหนามจริง) สันติสุขน่าจะเกิดขึ้นได้ล่ะ ลูเครเทียถึงวางใจทิ้งไปได้ (พร้อมคำแนะนำที่จำเป็นแก่ลิมส์) แถมรวบรวมหัวเมือง จนสามัคคีกัน (เหมือนภาค 2 เลย ปัญหาน่าจะน้อยกว่าเยอะ เพื่อนบ้านอย่างอาเมสใหม่ หมู่เกาะก็ดีกันแล้วด้วย)

ภาคเทียไคร์ส
อนาคตต้องเลือกด้วยตัวเองสิ ไม่ต้องคิดเลยสำหรับข้อนี้คือฝ่ายซิก

ตอบรีพลายนิดหน่อย
พี่เจใช้คำว่าลีมถูกชักใย.. เลยเหมือนลีมยอมแบบไม่มีอำนาจเลยยังไงก็ไม่รู้ TwT~

แต่ก็จริงนา =w= ขนาดอยากออกรบด้วยตัวเอง กีเซล+มัลสคาลยังต้องยอมรับก่อนเลย แถมไม่รู้เท่าทันแผนซ้อนแผน เกือบทำให้องค์ชายตายอีก (ถ้าลีออนไม่ช่วยไว้)

ปัญหาขุนนางนั่น แก้ไขยากนะครับ ต่างกับพวกองค์การมือสังหาร ดูยังไง คนส่วนใหญ่ก็ต้องกลัวมือสังหารมากกว่าอยู่แล้ว ทำลายทิ้งน่าจะมีคนเห็นชอบมากกว่า ขุนนาง 2 ตระกูลฉากหน้าเป็นคนดี มีฐานเสียงจากประชาชนเยอะมากๆทั้ง 2 ฝ่าย (ไม่ใช่แ่ค่นั้น ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีขุนนางที่เห็นพ้องกับฉากหน้าของตัวเองอีก เรียกว่าเข้มแข็งมากเลยก็ว่าได้) แล้วก็อย่างที่ซือจังว่าแหละ ขนาดตระกูลไม่ใหญ่มากอย่างโรเวเร แห่งลอร์ดเลค ตอนขึ้นศาลก่อนถูกสั่งประหาร ยังทำให้ชาวบ้านไม่พอใจอย่างมาก (ในมังกะ ก็ถูกขุนนางหลายฝ่ายคัดค้าน แต่ไม่อาจสู้อัลชูทาร์ท เวอร์ชั่น berserk เพราะ sun rune ได้)
ที่จริงจากบทนำ ชาวบ้านพอใจความสงบสุคยุคอัลชูทาร์ฺทแล้วนะ ทาสนักสู้ก็ผ่อนปรนขึ้นเยอะจากแต่ก่อน(จากความช่วยเหลือของเฟริด) แต่เพราะขุนนางเลวอย่างบาโรวส์นี่ล่ะ ตัวเริ่มต้นทุกอย่าง...ทั้งขโมยรูน ใส่ความให้ขุนนางตงฉิน แผนแต่งตั้งองค์ชายเป็นราชา... โอย แต่ละอย่าง เห็นแล้วปวดตับ.. ความเลวยกให้บาโรวส์เลย ก็อดวินส์ยังดูมีอุดมการณ์มากกว่าเยอะ ยิ่งทำให้งงมากว่าลูเซริน่าผ่าเหล่าได้ยังไงนี่ (แต่พี่ชายคนโตที่ตายไปก็น่าจะเป็นคนดีนะ แม่ถึงรักขนาดนั้น)
ถ้าจะล้างให้ได้ผลต้องสั่งฆ่าล้างแบบไม่ให้ผุดให้เกิดทั้งตระกูลเลยมั้ง ประชาชนคงไม่มีทางเห็นชอบอยู่แล้ว
หรือถ้าแค่ยกเลิกขุนนาง ประเทศใหญ่ระดับนี้ มีราชินีคนเดียว คงคุมยากมากๆแน่ๆ หรือเปลี่ยนเป็นระบบอื่นที่น่าจะดีกว่า ผมก็ไม่มีความเห็นแฮะ ไม่เชี่ยวเรื่องการเมืองการปกครองนัก

Hidden text. Registration required.


อย่างไซอาริสที่เลือกวิธีนี้ เห็นเป็นวิธีที่สะดวกที่สุดไง ลอบฆ่าผู้นำมันทั้งหมดซะเลย (เนียนแก้แค้นบาโรวส์ไป ส่วนก็อดวินส์ไม่มีโอกาสอยู่แล้ว เพราะกีเซลก็รู้ตัว เลยต้องพึ่งองค์ชาย (แบบดูเหตุผลการทรยศแล้วเลยแปลกๆทำให้หลายคนงงเรื่องไซอารีสกัน) จริงๆก็น่าสงสารที่เธอยอมตัดใจด้านความรักเพื่อให้บ้านเมืองสงบสุข ตั้งแต่เลิกการหมั้นล่ะ ส่วนกีเซลเพื่ออุดมการณ์ (แปลกๆ) ของพ่อ ก็ตัดได้ทุกอย่างจริงๆ
ปล. ผลสุดท้ายระบบขุนนางก็ไม่ไ่ด้หายไปนะ แค่ขุนนางตระกูลใหญ่ 2 ตระกูล (รากเหง้าสำคัญในปัญหาฟาเรน่า) ล่มสลายไปก็เท่านั้นครับ ที่ไซอาริสทำเลยเหมือนเป็นการเชือดโฟลว์ให้ลอร์ดดูเท่านั้นเอง
redmagicians
System Admin
 
  Sun Rune

LV. 99   EXP 999
真実の盗む者
Rätselhaft
โพสต์: 390
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ค. 09, 2009 3:54 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย saris » พุธ มิ.ย. 24, 2009 10:29 pm

ภาค 1 อยู่ฝั่งทีลค่ะ เหอะๆ อีกฝั่งไม่มีเหตุผลอะไรให้เข้าข้างซักเท่าไหร่เลย

ภาค 2 ขอไม่เลือกฝ่ายใดดีกว่า เพราะวิธีการมันคนละแบบ ถึงไม่อยากจะเข้าข้างลิงก็เถอะ แต่คิดว่าแนวคิดฝั่งลิงก็ดีอยู่ เลือกไม่ถูก

ภาค 3 ฝั่งเดสทรอยเยอร์ เพราะมันเจ๋งดี หึหึ รู้สึกเหมือนได้ปั่นหัวคนเล่น (เฮ้ย) ส่วนเรื่องแนวคิดเอาจริงๆแล้ว ฝั่งพันธมิตรเข้าแนวกว่า อารมณ์ชะตาเปลี่ยนได้น่ะนะ แต่ก็สงสารลุค

ภาค 4 ฝั่งลาสโล เพราะจะได้กระโดดไปงมท่านทรอยลากเรือขึ้นเรือตอนเรือล่ม (นี่เหตุผลเรอะ) เพราะลาสโลชีวิตรันทดแต่มีความเป็นผู้นำสุดๆค่ะ 55 ฝั่งคูลุคดูเหตุผลแค่ขยายอาณาเขต เจ้าเครย์ยิ่งแล้วใหญ่

ภาค 5 อืม ขอเลือกฝั่งไซอาลีดส์ได้มั้ย เจ๊แกใช้วิธีการได้สะใจจอร์จสุดแระ ฝั่งเจ้าชายก็ไม่ค่อยชอบเพราะดูทรมานในการรวบรวมเพื่อนเหลือเกิน จะว่าไปแล้วก็แค่ 2 ตระกูลแย่งอำนาจกัน เลยไม่ปลื้มทั้งคู่ แต่ชอบเจ๊แกจิงๆ หึหึ

เทียไครซ์ - ซิกฮ่ะ หวานใจหนึ่งเดียว มันต้องงี้ซิฟ้อย ไม่ว่าอะไรถ้าไม่ลองจะรู้ได้ไง ถูกใจแม่ยกจิงจิ๊ง
รูปภาพ
saris
Early Star
 
LV. 3   EXP 471
Traveller
โพสต์: 26
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ค. 16, 2009 4:23 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย Rainny7 » อังคาร มิ.ย. 30, 2009 10:00 pm

ภาค 1 จะไปอยู่ กองทัพปลดปล่อยของ ทีล ค่ะ เพราะ ผู้นำย่ำแย่ไปแล้วค่ะ ปล่อยให้คนอื่นจูงแล้ว การเป็นผู้น้ำต้องเห็น ประชาชนและพรรคพวก เป็นสำคัญค่ะ แต่บาบารอสซ่าเอาความรักที่ตัวเองมีต่อวินดี้มาทำให้เสียค่ะ รักได้หน่ะไม่ผิด แต่นี้มันหลงเลย พินาศค่ะ เพราะงั้น เราก็เลือกความถูกต้องไปเข้าข้างฝ่าย ทีล ซะ มี โซลอีสเตอร์ซะอย่างม่ะกัว :D

ภาค 2 จะอยู่กับกองทัพลิง เฮ้ย ริโอว ค่ะ เพราะ ไม่ชอบความรุนแรงและโหดร้ายของลูก้า เข้าใจว่าเค้าเคยมีอดีตที่ไม่ดี แต่คนเราใคร ๆ ก็มีอดีตได้ แต่ อย่าเอาอดีตเรามาทำร้ายผู้อื่นแบบลูก้าค่ะ ไม่ปลื้ม แม้จะชื่นชมในความ เก่ง + อึด ของพี่แก จะไปเข้าข้างกรูโด้ก็ไม่ไหว อันนี้ก็เห็นแก่ตัวเกินไป เพราะงั้นขอไปอยู่กะริโอวค่ะ จะได้ไปอยู่ดูแลหนูชิโร่ด้วย ได้กอดหน้าขนปุย น่ารัก ๆ อย่างชิโร่ หึ ๆ ๆ

ภาค 3 ไม่ได้เล่นคร้า ไม่รู้จะเลือกใคร

ภาค 4 ก็ยังเล่นไม่จบค่ะ ขอนั่งตกปลาแถว ๆ นั้นไปก่อนและกัน

ภาค 5 อยู่ผ่ายองค์ชายแน่นอน เพราะว่า ที่ไหนมีริชาร์ดที่นั้นเราจะตามไปคร้า :D
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rainny7
Early Star
 
LV. 3   EXP 647
Lunas Elf
Lunas
โพสต์: 36
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร มิ.ย. 30, 2009 9:12 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย ~DeCaLoK~ » อังคาร ต.ค. 13, 2009 10:06 pm

ภาค 1
เข้าข้างทีลครับ
พระเอกผู้เสียสละตัวจริง

ภาค 2
ฝ่าย ริโอวครับ อย่างน้อยได้ร่วมทางกับ 108 ดวงดาวก็สุดยอดเเล้ว

ภาค 3
ไม่เข้าฝ่ายใหนอะสงครามนี้ดูไม่มีเหตุผล

ภาคที่เหลือยังไม่ได้เล่นครับ
~DeCaLoK~
Early Star
 
LV. 2   EXP 737
Traveller
โพสต์: 16
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ต.ค. 07, 2009 9:52 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย Death the Kid » อังคาร ต.ค. 13, 2009 11:14 pm

ภาคแรกก็เข้าฝ่ายทีลสิครับ อิมเมจฝั่งผู้ร้ายยังร้ายแบบละครย้อนยุค "ข้าจะยึดครองแผ่นดินและปกครองด้วยความชั่วร้าย" อยู่เลย เรื่องของเรื่องคือวินดี้จะเอาทรูรูนเลยมากล่อมบัลบารอสซ่า สการ์เล็ตมูนที่คนนอกเข้าถึงแกนในการปกครองได้ง่ายแบบนี้ล่มสลายง่าย แต่ก็เป็นเพราะบัลบารอสซ่าเห็นวินดี้คล้ายคลาวเดียเมียเก่าด้วย เลยยอมให้เข้าใกล้แถมแกล้งถูกแบล็ครูนควบคุมทั้งที่มีตรากษัตริย์ ถือว่าวินดี้เล่นจุดอ่อนของยอดจักรพรรดิถูกเป้าเลยครับ
แต่วินดี้นะวินดี้ โม้ว่ารู้วิธีติดทรูรูนสองอัน แต่ดันไม่รู้ว่าทรูรูนกษัตริย์อยู่ใกล้ๆตัวนี่ไม่รู้จะว่ายังไง มัวแต่ไปล่าโซลอีทเตอร์ = =a


ภาคสองเข้าฝ่ายเทเรซ่าครับ ไม่ฝักใฝ่สงคราม สิ่งที่จำเป็นสำหรับอนาคตคือการศึกษาและการสร้างผู้ที่จะเปิดทางแห่งอนาคตอย่างพวกเด็กๆเหล่านี้ต่างหาก :onion029
(ยังไงก็โดนลากเข้าสงครามสินะ)
เข้าข้างฝั่งที่ต่อสู้เพื่อยุติสงครามครับ ติ๊ดๆๆๆ...เหลือสองช้อยส์ ริโอวกับโจวี่


เลือกข้างไหนดีนะๆๆๆๆๆ


ปิ๊บๆๆ

...


(ผลการประเมิน)


...






เลือกฝั่งเมะครับ เพราะได้อยู่ข้างบน

รูปภาพ




/me เผ่น


ภาคอื่นไม่ได้เล่น ถ้าให้เลือกก็เลือกฝั่งพระเอกหมดนั่นแหละ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Death the Kid
Early Star
 
LV. 4   EXP 380
Traveller
Infinity
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 28, 2009 1:00 am
ที่อยู่: Crystal Valley

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย fusulu » เสาร์ มี.ค. 06, 2010 7:46 pm

อยู่แบบยูเบอร์สบายสุดครับ 55+

แต่ภาคสองอยากอยู่ฝ่ายลูก้าครับ เพราะชอบคำพูดที่ว่า

"โลกนี้มีคนสองประเภท คนแข็งแรงจะได้ทุกอย่าง คนอ่อนแอจะต้องตาย"

ที่แน่ๆถ้าอยู่กับลูก้า คงไม่อยากเป็นคนดีที่ขี้ขลาด แต่อยากเป็นคนที่(ดู)เลวแต่การกระทำส่งผลดี

แต่อยู่กับลูก้านานๆคงจะเสียวหัวได้เหมือนกัน
fusulu
Early Star
 
LV. 2   EXP 137
Traveller
โพสต์: 11
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.พ. 25, 2010 9:23 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย [Y]uber » ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 8:31 pm

มีใครเรียกเรารึเปล่า :drama03

หลงไปอยู่ภาคต่างๆหรอ

ภาค 1 2 3 ไปอยู่ กับ ยูเบอร์ เท่านั้น

ภาค 4 ไม่รุ้สิ คิดไม่ออก -_-

ภาค 5 ขออยู่ฝั่ง องค์ชาย ชอบปราสาท เอามากๆ :lol:

เทียไครส์ก็อยู่ ฝั่ง ซิก เพราะ ชอบ ปราสาทอีกนั่นแหละ :lol:
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[Y]uber
Early Star
 
LV. 5   EXP 612
2nd Class Citizen
Holy Kingdom of Harmonia
โพสต์: 47
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 12, 2009 5:35 pm

Re: ถ้าหลงไปอยู่ในภาคต่่างๆ จะเข้าเป็นพวกกับฝ่ายไหน

โพสต์โดย mubinnas » เสาร์ พ.ย. 03, 2012 7:50 pm

ภาค1-ฝ่ายทีล(อยากรุู้จริงๆสตูว์ของเกรมิโอ้ที่ล่ำลือมัันอร่อยยังไง)

ภาค2-ฝ่ายริโอว(ฐานทัพอลังการดี น่าไปอยู่)

ภาค3-ไม่อยู่กับใคร(แต่จะเดินไปมาในบุเดฮัค)

ภาค4-ลาสโล่(จะดูซิว่าเท็ดจะทนความน่ารำคาญของข้าพเจ้าได้รึเปล่า555)<<หาเรื่องตายฟรี

ภาค5-ไม่อยุู่กับใคร(ไม่มีเหตุผล)

เทียไครซ์-ไม่เคยเล่น
รูปภาพ
Embrace your dream. Belive in stars.
ภาพประจำตัวสมาชิก
mubinnas
Early Star
 
  Water Rune

LV. 5   EXP 573
Swordman
Toran Republic
โพสต์: 46
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ พ.ค. 15, 2009 2:58 pm
ที่อยู่: Promise Land

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง =o= SuikoFriend Suikoden General Talk =o=

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron